1001 cách chống nợ của chủ phòng net Việt Nam

1 nghìn lẻ 1 cách chống nợ có 1 không 2 chỉ có tại Việt Nam

Từ trước đến nay, việc ăn quịt, nợ tiền giờ chơi, dịch vụ tại quán Net vốn không phải là chuyện hiếm, nhất là đối với những chủ quán net dễ tính. Điều đáng nói là càng dễ tính các game thủ lại càng ra chơi nhiều và càng quịt nhiều hơn.

Cực chẳng đã, nhiều chủ quán Net thậm chí phải in hẳn những tấm biển cảnh báo chống nợ cực lớn, dán ở vị trí dễ nhìn nhất tại quán Net của mình để tránh việc khách nợ, quịt tiền. Dẫu vậy, cũng có nhiều chủ quán Net phải dùng tới các biện pháp mạnh hơn trước những vị khách “Giống như cô Bê la thần thánh”.

Dưới đây là một số cách chống “Fan Bela” hài hước của chủ phòng net Việt.

1/ Một chủ quán net làm hẳn thơ để hạn chế việc khách nợ tiền giờ chơi

2/Một bài thơ tứ tuyệt cảnh báo ở 1 quán net nọ

3/Tấm biển với nội dung 5 điều “Tội Chủ Quán”

4/ Khẩu hiệu thanh niên nghiêm túc 2014 

5/ Tôi cũng thường phải gặm xương, và trả giá rất rất là đắt

6/ Một số biện pháp mạnh tay khác của các chủ quán net

Tuy nhiên, không khuyến khích những biện pháp như thế này, các chủ phòng net nên áp dụng những biện pháp khác bởi vì đa phần là học sinh, sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của các em sau này và nó cũng làm xấu đi hình ảnh của “Chủ phòng game” trong mắt xã hội hiện đã và đang khá e dè với nghề này.

Có chủ quán Net còn phải in tờ rơi để truy tìm người chơi nợ tiền

Và đây là nước cuối cùng, hi vọng vớt vát được chút đỉnh.

Trong suy nghĩ của nhiều người, điều hành hay mở quán game là một công việc vô cùng nhàn hạ, đơn giản, không tốn nhiều công sức và chỉ phải đầu tư lớn lúc đầu rồi ‘ngồi mát ăn bát vàng’ chờ đợi các khách hàng đến nạp tiền, từ đó thu lợi nhuận qua ngày.

Thế nhưng, trên thực tế đây lại là công việc kinh doanh hết sức vất vả và đòi hỏi các chủ quán game phải bỏ rất nhiều công sức cũng như tâm huyết, chứ không phải cứ bỏ tiền đầu tư lớn là sẽ chắc chắn thành công.

Và chúng ta cần những khảo sát, nghiên cứu, lựa chọn, quyết định cũng như những đơn vị lắp đặt phòng net uy tín để đồng hành với bạn trước khi bắt tay vào kinh doanh phòng nét.

Xem thêm:

0/5 (0 Reviews)

Post Comment